Mananatili Sa Iyong Lilim Verse

Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin Ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan Ka sa dakong lihim Verse II. By helping UG you make the world better.


Pin On Amen

D Fm G Bm A VERSE.

Mananatili sa iyong lilim verse. God will make a way lyrics worship song. Nang masumpungan ka sa dakong lihim Verse 2 Panginoon ang ngalan Mo. Intro E Gm A Cm B E Gm A Cm B Verse 1 E A Panginoon ang nais ko Cm B Kagandahan mo ay E pagmasdan Ang pag-ibig mo A sakiy tugon Cm B Kailanmay di Fm pababayaan Refrain Bm E A Sa iyo lamang Fm matatagpuan E A B Sa iyo lamang Chorus E Gm E Mananatili sa iyong lilim A Cm At sasambahin ka sa B dakong lihim E Gm Mananatili sa.

Aking sasabihin tungkol sa Panginoon siyay. D D Fm G Panginoon ang nais ko Bm A D Kagandahan Mo ay pagmasdan D Fm G Ang pag ibig Mo sakiy tugon Bm A Em Kailanmay di pababayaan PRE-CHORUS D Fm G Em Sa Yo lamang matatagpuan D Fm G A Sa Yo lamang CHORUS. August 6 2021 verse of the day.

G Bm C Em D VERSE. Sa Yo lamang matatagpuan Sa Yo lamang Chorus. August 4 2021 verse of the day.

Naisipan kong gumawa ng riff mula sa chorus. Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at sandigan ko Di magbabago pangako Mo Salita Moy panghahawakan Pre-Chorus. Lilim - Victory Worship Lyrics Verse 1 Panginoon ang nais ko Kagandahan Mo ay pagmasdan Ang pag-ibig Mo sakiy tugon Kailanmay di pababayaan.

Intro G C G C Verse 1 G GB C Panginoon ang nais ko Em D G Kagandahan Mo ay pagmasdan GB C Ang pag-ibig Mo sakiy tugon Em D Am7 Kailanmay di pababayaan Pre-Chorus GB C Am7 Sa Iyo lamang matatagpuan GB C D Sa Iyo lamang Chorus G GB Mananatili sa Iyong lilim C. Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at sandigan ko Di nagbabago pangako Mo Salita Moy panghahawakan Pre-Chorus. Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan ka sa dakong lihim Verse 2.

Cm BD E Sa Yo lamang matatagpuan Cm. LILIM A Intro Cm B Nang masumpungan ka sa dakong lihim E Gm A Cm B E Cm A E Gm A Cm B E Cm A Verse 1 E Gm Verse 2 A Panginoon ang nais ko Cm B E Cm Kagandahan mo ay pagmasdan A B Fm B E Ay kalinga at sandigan ko Gm Ang pag-ibig mo sakiy tugon Cm A Panginoon ang ngalan mo E Gm Gm A Di nagbabago. Heal me o lord lyrics worship song.

Panginoon ang nais ko Kagandahan Mo ay pagmasdan Ang pag ibig Mo sakiy tugon Kailanmay di pababayaan. Verse 1 Panginoon ang nais ko. Iyong ginawa ang Kataastaasan na iyong tahanan.

7 Isang libo ay mabubuwal sa iyong siping at sangpung libo sa iyong kanan. Sa Yo lamang Chorus Mananatili sa Iyong lilim. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat.

Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at sandigan ko Di magbabago pangako Mo Salita Moy panghahawakan. Create and get 5 IQ. Siyang tumatahan sa lihim na dako ng Kataastaasan.

Kailanmay di pababayaan Pre-Chorus Sa Yo lamang matatagpuan. Ang tanging alay ko lyrics worship song. 055 B C2C2 D2E2 Sa Iyo lamang C2F2E2C2G Matatagpuan B C2C2 D2 C2 Sa Iyo lamang Chorus 1.

Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at sandigan ko Di magbabago pangako Mo Salita Moy panghahawakan. Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin Ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan Ka sa dakong lihim Verse II. Ang pagpuri ko ay tanging sa Yo Sa Yo lamang iniaalay O Panginoon ang puso koy Sa Yo magpakailanman.

Oo blurred talaga yung kuha nung camera. Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan Ka Sa dakong lihim. Sa Yo lamang matatagpuan Sa Yo lamang Chorus.

Ngunit hindi lalapit sa iyo. Napaka ganda netong kantang ito. Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at.

Sa Yo lamang matatagpuan Sa Yo lamang Chorus. Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin Ka. Ay mananatili sa lilim ng Makapangyarihan sa lahat.

And earn IQ Suggest correction. Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at. Panginoon ang nais ko Kagandahan Mo ay pagmasdan Ang pag-ibig Mo sa kiy tugon Kailanmay di pababayaan Pre-Chorus.

G G Bm C Panginoon ang nais ko Em D G Kagandahan Mo ay pagmasdan G Bm C Ang pag ibig Mo sakiy tugon Em D Am Kailanmay di pababayaan PRE-CHORUS G Bm C Am Sa Yo lamang matatagpuan G Bm C D Sa Yo lamang CHORUS. August 5 2021 verse of the day. 033 B C2 GG E E G A Panginoon ang nais ko C2 D2 E2F2 E2 D2 E2 D2 C2 Kagandahan Mo ay pagmasdan G B C2G G E E G A Ang pag-ibig Mo sakiy tugon C2 D2 E2 F2 E2D2E2D2C2 Kailanmay di pababayaan Pre-chorus 1.

PRE-CHORUS Sa Yo lamang matatagpuan Sa Yo lamang. You may also like. 8 Iyong mamamasdan lamang ng iyong mga mata at iyong makikita ang ganti sa masama.

Kagandahan Mo ay pagmasdan. Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan Ka Sa dakong lihim. Same chords as Verse 1 Panginoon ang ngalan Mo Ay kalinga at sandigan ko Di nagbabago pangako Mo Salita Moy panghahawakan Pre-Chorus II.

9 Sapagkat ikaw Oh Panginoon ay aking kanlungan. At sasambahin ka sa dakong lihim. Mananatili sa iyong lilim nang masumpungan ka sa dakong lihim.

Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin ka sa dakong. Mananatili sa Iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa Iyong lilim Nang masumpungan Ka Sa dakong lihim. D D Fm Mananatili sa Iyong lilim G Bm A At sasambahin ka sa dakong lihim D D Fm.

Ang pag-ibig Mo sakiy tugon. MANANATILI SA IYONG LILIM AT SASAMBAHIN KA SA DAKONG LIHIM MANANATILI SA IYONG LILIM NANG MASUMPUNGAN KA SA DAKONG LIHIM VERSE PANGINOON ANG NGALAN MO AY KALINGA AT SANDIGAN KO DI MAGBABAGO PANGAKO MO SALITA MOY PANGHAHAWAKAN BRIDGE ANG PAGPURI KO AY TANGING SA YO SA YO. Mananatili sa Iyong lilim E Gm F At sasambahin Ka sa dakong lihim B BD Mananatili sa Iyong lilim E Nang masumpungan Ka Gm F Sa dakong lihim Verse II.

Mananatili sa Iyong lilim. There is no strumming pattern for this song yet. Ang pagpuri ko ay tanging sa Yo Sa Yo lamang iniaalay O Panginoon ang puso koy Sa Yo magpakailanman source.

G G Bm Mananatili sa Iyong lilim C Em D At sasambahin ka sa dakong lihim G G Bm. Sayo lamang Mananatili sa iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa iyong lilim Nang masumpungan ka sa dakong lihim Panginoon ang ngalan mo Ay kalinga at sandigan ko Di nagbabago pangako mo Salita moy panghahawakan Sayo lamang matatagpuan Sayo lamang Mananatili sa iyong lilim At sasambahin ka sa dakong lihim Mananatili sa iyong lilim. LILIM Victory Worship INTRO VERSE 1 Panginoon ang nais ko Kagandahan Mo ay pagmasdan Ang pag-ibig Mo sa akiy tugon Kailanmay di pababayaan PRE-CHORUS Sa Yo lamang matatagpuan Sa Yo.


Pin On Best Worship Songs

Belum ada Komentar untuk "Mananatili Sa Iyong Lilim Verse"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel