Music Maghihintay Ako Sayong Pagbabalik

Maghihintay ako sayong pagbabalik. Mananatiling tapat sa pangako handang maghintay.


Pin On Dibujos De A

Maghihintay Ako Sayong Pagbabalik is on Facebook.

Music maghihintay ako sayong pagbabalik. Watch popular content from the following creators. User9692109669978dyosa_69 ARPEEarpee98 miss Amissa8270 angeline uylovely_faith03 Maricel Mase Sadiconmaricelmasesadicon. Maghihintay ako Sayong Pagbabalik.

Baunin mo sayong pag-alis. Yakapin mo ako ng mahigpit bago ka umalis Hawakan mo ang aking kamay At muli mong hagkan bago ka lumisan Maari bang. Daanan man ng bagyo ako sayoy di susuko Chorus.

May kasabihan nga na AANHIN MO ANG MATAGAL NA PAGSASAMA SA TOONG NAGMAMAHALAN. 2 Comments 2 Shares. Maghihintay ako sayong pagbabalik.

Ito ang nais ko sa piling Moy di na malayo Dinggin ang dalangin ko Datnang tapat na naglilingkod Upang makita ng mukhaan Harapang mapasalamatan Ikaw ang tunay na tahanan. Ilang araw ang lumipas pag-ikot ng mundo kaybilis ng oras at ang bukas di kukupas paghihintay sayo hindi magwawakas Refrain 1. A E D Cm Fm Bm F Em B G F Chords for Maghihintay Ako w lyrics - Jona Viray with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

Facebook gives people the power to share and makes the world. Bakit pa ba kinakailangan na ikaw ay lumisan. Discover short videos related to Ang paghihintay sa bulong on TikTok.

Di ko pagpapalit. Ano man ang mangyari. Kay sarap balikan ng bawat sandali Bawat oras natin pinagsaluhan natin Pinapa-ibig ako ng yong halik Sabik sa mga labi sa mga yakap pumapawi.

Discover short videos related to maghihintay_ako_sayong_pagbabalik on TikTok. Join Facebook to connect with Maghihintay Ako Sayong Pagbabalik and others you may know. Maghihintay nalang abutan man ng ulan walang makahahadlang pagibig ko sayoy walang hanggan Verse 2.

MT_1545mel_thitz_15 Freschfreschvids EnChANg_GiE_84fyter_zeepat27 PuYangpuyangann. Ano man ang mangyari. Explore the latest videos from hashtags.

Explore the latest videos from hashtags. And still i rise And And And one Carman lyrics Acey slade and the dark party Aly and aj Aly and fila. Explore the latest videos from hashtags.

Nag tagal nga kayo pero hindi naman kayo ang kinakasal. Watch popular content from the following creators. New Singing Lesson Videos Can Make Anyone A Great Singer Verse 1.

Sa Pagbabalik Mo I Aking hinihintay ang Yong pagbabalik Kayat ihahanda ang puso kot isip Sasalubungin Ka ng may galak at ngiti At aawitan Ka hanggang Sayong pagdating Chorus. Tibay ng damdamin at pagmamahal. Discover short videos related to maghihintay ako sayong pagbabalik on TikTok.

Watch popular content from the following creators. MT_1545mel_thitz_15 EnChANg_GiE_84fyter_zeepat27 Freschfreschvids Jah Jahjahjah_jamin. Maghihintay ako sayong pagbabalik.

There are 60 lyrics related to Maghihintay Ako Sayong Pagbabalik Chords And Lyric Lyrics. Akoy umaasa at nagdarasal na tayoy muling magsasama. Sa gitna ng lumbay.

Maghihintay ako sayong pagbabalik. Song Lyrics That I like. Watch the Official Music Video of Maghihintay Ako by JonaSubscribe to the Star Music channelhttpbitlyStarMusicChannelVisit our official websitehttp.

Baunin mo sayong pag-alis. October 6 2017. Maghihintay ako sayo pagbabalik.

Akoy umaasa at nagdarasal Na tayoy muling magsasama Maghihintay ako sa yong pagbabalik Nandito lang ako ano man ang mangyari Baunin mo sa yong pag-alis Tibay ng damdamin at pagmamahal Mawawala ka man dito sa king tabi Di ko pagpapalit ang ating pag-ibig Mananatiling tapat sa pangako Handang maghintay sa gitna ng lumbay Maghihintay.


Maria Becerra Karaoke Mami Karaoke Youtube Video


Jona Performs Maghihintay Ako Live On Wish 107 5 Bus Youtube Music Video Song Music Channel Performance

Belum ada Komentar untuk "Music Maghihintay Ako Sayong Pagbabalik"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel