Sama Ka Sa Aking Biyahe

Sama ka sa aking biyahe atin lamang ang araw na ito ang buhay ay sinasakyan lang yan di ko alam patungo kong saan pag sumama ka sa aking biyahe iaalay ko ang puso ko come with me on my trip this day is ours only life is like a ride I dont know where it leads if you come with me on my trip Ill offer you my heart. Josh Santana - Biyahe lyrics.


Pin On Maikling Kwento

Di ko alam ang tungo kung saan.

Sama ka sa aking biyahe. Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang ikot ng mundo Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ngyon sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko Sa ibay itoy laro lamang Away-away puro selos lang Ang iba nagsisisi ang sabi Wag na wag ko raw pasukan Wag naman. Pero sama ka sa aking biyahe Tapi Anda seperti saya dalam perjalanan saya Atin lamang ang araw na ito Biarkan saja hari ini Ang buhay ay sinasakyan lang yan Hidup itu seperti itu Di mo malaman ang tungo kung saan Anda tidak tahu ke mana harus pergi Pero sama ka sa aking biyahe Tapi Anda seperti saya dalam perjalanan saya Iaalay ko ang puso ko. Ang buhay ay sinasakyan lang yan.

Oh kay sarap mong kasama Napapawi mga problema Magaan dalhin kay sarap lambingin Yun ngalang ay kaibigan kita Akala ko mapipigil ko Pero laging nahuhulog sayo. Sa iba itoy laro lamang Bm Fm away away puro selos lang G Fm ang ibay nagsisi ang sabi G A A saradoy wag ko raw pasukan wag naman Chorus C G di ko alam hanggang kaylan tayo Am Em di ko mabago ang ikot ng mundo F C pero sama ka saaking byahe F G atin lamang ang araw na ito C G ang buhay ay sinasakyan lang yan Am Em di ko alam ang tungo kung. Pero sama ka sa aking biyahe A A B D2 D2 BD2 D2 D2E2 Atin lamang ang araw na ito D2 D2 E2 F2 E2E2D2E2 D2 B2A2 Ang buhay ay sinasakyan lang yan F2 F2 A2F2 F2 E2F2 F2 G2F2 Di ko alam ang tungo kung saan F2E2E2D2 D2 B D2E2 B A Pagsumama ka sa aking biyahe AABD2 D2 B F2D2 E2 D2.

June 12 2021 - Advertisement-. Di ko alam hanggang kailan tayo. Original sound - jirohasegawa.

Di ko alam hanggang kailan tayo. Pero sama ka sa aking biyahe. Di ko alam ang tungo kung saan.

Di ko alam ang tungo kung saan. Di ko alam hanggang kailan tayo. Pagsumama ka sa aking biyahe.

Pero sama ka sa aking biyahe. Alam mo ang ganda mo pala Pagtumawa ang yong mata Hinahabol ko ang bawat mong tingin Ngunit itoy di mo napapansin Wala akong maipagmamayabang Porma koy pasimple simple lang Sino ba ako walang dating sayo Di tayo bagay sobra mong ganda talaga Chorus Di ko alam hanggang kailan tayo Di ko mabago ang. 3103K Likes 39K Comments.

Pero sama ka sa aking biyahe G A Atin lamang ang araw na ito D A Ang buhay ay sinasakyan lang yan Bm Fm Di mo malaman ang tungo kung saan. Sea Shore and travel by sea cruise. Pagsumama ka sa aking biyahe.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan. Atin lamang ang araw na ito. KADE KADE LYRICS Ammy Virk.

Di ko alam hanggang kailan tayo. Sa ibay itoy laro lamang away-away puro selos lang Ang ibay nagsisisi ang sabiy hwag ko daw ito pasukan Bat naman. Biyahe Intro C Em Am Em F C F G C C Verse 1 C G alam mo ang ganda mo pala Am Em pag tumawa ang yong mata F C hinahabol kong bawat mong tingin F G ngunit itoy di mo napapansin C G wala akong maipagmamayabang Am Em porma koy pasimple-simple lang F C sino ba akong walang dating sayo F G G di tayo bagay sobra mong.

Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pagsumama ka sa aking biyahe Related Articles. Pagsumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh. Di ko mabago ang ikot ng mundo.

Diko alam hanggang kailan tayo diko mabago ang ikot ng mundo pero sama ka sa aking biyahe atin lamang ang araw na ito ang buhay ay sinasakyan lang yan di ko alam ang tungo kung saan. Explore the latest videos from hashtags. Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pagsumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko ohhhh.

TikTok video from jirohasegawa hsgw_18. Di ko mabago ang ikot ng mundo. Oh kay sarap mong kasama.

Di ko mabago ang ikot ng mundo. Oh kay sarap mong kasama. Atin lamang ang araw na ito.

Di ko alam hanggang kailan tayo. Watch popular content from the following creators. Pero sama ka sa aking biyahe.

Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di mo malaman ang tungo kung saan Pero sama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko. Drive Ride Music. Atin lamang ang araw na ito.

71 likes 2 talking about this. Atin lamang ang araw na ito. Discover short videos related to diko alam kung hanggang kailan tayo on TikTok.

Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di ko alam ang tungo kung saan Pag sumama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko O kay sarap mong kasama Napapawi mga problema Mgaan dalhin kaysarap lambingin Yun nga lang ay kaibigan kita Akala ko mapipigil ko Ngunit lalong nahuhulog sayo. Pero sama ka sa aking biyahe Atin lamang ang araw na ito Ang buhay ay sinasakyan lang yan Di mo malaman ang tungo kung saan Pero sama ka sa aking biyahe Iaalay ko ang puso ko. Pero sama ka sa aking biyahe.

Create and get 5 IQ. Ang buhay ay sinasakyan lang yan. Sa ibay itoy laro lamang away-away puro selos lang Ang ibay nagsisisi ang sabiy hwag ko daw ito pasukan Bat naman.

Ang buhay ay sinasakyan lang yan. Di ko mabago ang ikot ng mundo. Jirohasegawahsgw_18 mariajeanettemariajeanette2 ksbzisbdkwdhkwbe Balisaaay22heyitsmebalisay22 B I B E Hbibehko.

Iaalay ko ang puso ko ohhhh.


Pin On 26


Pin On 26

Belum ada Komentar untuk "Sama Ka Sa Aking Biyahe"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel