Sino Ako Hiram Sa Diyos Karaoke

Hiram sa Diyos ang aking buhay. Sinong may pag-ibig sinong nagmamahal Kundi ang taong Diyos ang pinagmulan Kundi ako umibig kundi ko man bigyang halaga.


Basil Valdez Lift Up Your Hands Official Lyric Video Tv Series Free Inspirational Songs Lyrics

My life is only borrowed from God Were only a living sacrifice I did not wish to be born but its A God given blessing to have a life I.

Sino ako hiram sa diyos karaoke. Hiram sa Diyos ang ating buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di. Sino ako Hiram sa diyos - Music and Videoke Song W Lyrics Facebook. Pagkat tao ay mayroong dangal.

Kung di ako umibig kung di ko man bigyang halaga. Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal Sinong may pag ibig sinong nagmamahal Kung di ang tao DIYOS ang pinagmulan Kung di ako umibig kung di ko man bigyang halaga Ang buhay na handog ang buhay koNg. AFmBm - E A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E Em Asus A Ikaw at ako tanging handog lamang Fm F Bm Bm7 Di ko ninais na akoy isilang E E7 Asus A E Ngunit salamat dahil may buhay A F Bm Ligaya ko ng akoy isilang E E7 Asus A Pagkat tao ay mayroong dangal Fm Bm Bm7 Sinong may pag-ibig sinong nagmamahal E.

We Filipinos Love to Sing and this channel i. Create and get 5 IQ. Hiram sa DIYOS SINO AKO by Jamie Rivera recorded by MWM_LUCY_ASSADVR and MWM_ASSADV_RAVS on Smule.

Di ko ninais na akoy isilang. A KARAOKE COVER SONG Good for low Speed Internet connectionBEST VIEWED IN HD format PC or MOBILE Cell phones. Sino AkoHiram Sa Diyos DHESY_vj.

Sinong may pag-ibig sinong. Ang buhay kong hiram sa Diyos Kundi ako nagmahal Sino Ako. Sino ang may pag ibig sinong nagmamahal Kung di ang tao DIYOS ang pinagmulan.

Kung di ako umibig Kung di ko man. Jamie Rivera Hiram sa Diyos ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ninais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko ang akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal chorus. A KARAOKE COVER SONG Good for low Speed Internet connectionBEST VIEWED IN HD format PC or MOBILE Cell phones.

SINO AKOHIRAM SA DIYOSNo copyright intendedi sang this song to dedicate to my Lolothis is his favorite song. Ligaya ko nang akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal. A Fm Bm E.

A Fm Bm E. Ikaw at akoy tanging handog lamang. Ad Huge Up-to-Date Karaoke Collection.

Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang Ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay. Its actually a simple song but with a profound message encapsulated in three stanzas. Sing with lyrics to your favorite karaoke songs.

Kung di ang taong DIYOS ang pinagmulan. Sinong may pag-ibig sinong nagmamahal. Smule Social Singing Karaoke app Jamie Rivera christian song - Hiram sa DIYOS SINO AKO by Jamie Rivera recorded by MWM_LUCY_ASSADVR and MWM_ASSADV_RAVS on Smule.

Di ko ninais na akoy isilang. Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal. By Angeline Quinto on album Higher Love.

Hiram sa Diyos ang aking buhay. Sino Ako Sa Yo Lyrics. Intro A Fm Bm E Verse 1 A Fm Bm Hiram sa Diyos ang aking buhay E Asus A E7 Ikaw at ako tanging handog lamang Fm FmE Bm Bm7 Di ko ninais na akoy isilang E E7 Asus A E7 Ngunit salamat dahil may buhay Verse 2 A Fm Bm Ligaya ko ng akoy isilang E E7.

Ikaw at akoy tanging handog lamang. There is no strumming pattern for this song yet. Ligaya ko nang akoy isilang Pagkat tao ay mayroong dangal.

Ikaw at akoy tanging handog lamang. Kundi ako nagmamahal sino ako. Kung di ako umibig Kung di ko man bigyang halaga.

Ngunit salamat dahil may buhay. Hiram sa DIYOS ang aking buhay. Hiram sa Diyos ang aking buhay.

Hiram sa DIYOS ang aking buhay Ikaw at akoy tanging handog lamang Di ko ni nais na akoy isilang ngunit salamat dahil may buhay Ligaya ko na akoy isilang pagkat tao ay mayroong dangal Sino ang m. SANAY LAGING UTLSF_MD_2231 DHESY_vj. There is no strumming pattern for this song yet.

Verse C Am Dm G Hiram sa Diyos ang aking buhay G7 G F G Ikaw at akoy tanging handog lamang C Am Dm G Di ko ninais na akoy isilang G7 G C G Ngunit salamat dahil may buhay C Am Dm G Ligaya ko nang akoy isilang G G7 F G Pagkat tao ay mayroong dangal C Am Dm G Sinong may pag. Ligaya ko ng akoy isilang. Ikaw at akoy tanging handog lamang.

Ngunit salamat dahil may buhay. F B Am Dm Gm C G Am D C Bm Em G D Chords for Hiram Sa Diyos Sino Ako Jamie Rivera with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Di ko ni nais na akoy isilang.

Ngunit salamat dahil may buhay. Sino Nga Ba Siya. We Filipinos Love to Sing and this channel i.

Ang buhay kong handog Ang buhay kong hiram sa DIYOS. Sino Ako Sa Yo Karaoke Version Lyrics. Create and get 5 IQ.


Pin On Projects To Try

Belum ada Komentar untuk "Sino Ako Hiram Sa Diyos Karaoke"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel