Sponge Cola Sa Bingit Ng Isang Paalam

G E B Fm A Cm Gm F Bm C Chords for Sa Bingit Ng Isang Paalam - Sponge Cola with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin. Listen to Sa Bingit ng Isang Paalam on Spotify.


Pin On A

Choose and determine which version of Sa Bingit Ng Isang Paalam chords and tabs by Sponge Cola you can play.

Sponge cola sa bingit ng isang paalam. Hi sa mga friends ko sa crush ko. At di na muling malulumbay. Hi sa mga IJAIANS.

Popular Sponge Cola Lyrics. Watch the video for Sa Bingit ng Isang Paalam from Sponge Colas Transit for free and see the artwork lyrics and similar artists. Sa soulmate kopaborito ko itong.

One of my first own videoshope youll like itplease leave a mark you can rate and have some comments thanksnot precise. Sa isang tingin ko lang Cm agad ko nang napupuna Gm sa likod ng yong ngiti Bb at kung paano ka tumitig sa kin F tulad ng unang bituing Cm iyong matatanaw Gm sa nag-aambang dilim Bb buong ningning pa rin kahit makain Dm kinakailangan nga ba Am ng magtuos. Hi sa mga IJAIANS.

Sa isang tingin ko lang Agad ko nang napupuna Sa likod ng yong ngiti At kung paano ka tumitig sa kin Tulad ng unang bituing Iyong matatanaw. Labis akoy nahuhumaling sa isipBawat sandaling ikay makapilingGiliw hayaang lumapitWag mo sanang ipagkaitAng malas sa langitanong nadaramaTuwing makikita kangDumarating tuliroDi malaman ang gagawinAt walang sino mang makapipigil sa akinAt wla ng. Sponge Cola sometimes spelled Spongecola is a Filipino rock band formed in 2002 and produced many hit songs includingJeepney Bitiw Tambay Kay Tagal Kitang Hinintay and XGF.

Mga galaw at kilos mo. Sponge Cola - Bitiw Lyrics. Sa Bingit ng isang Paalam Artist.

Tama walang laglagan At sama-samang hahanapin ang liwanag At tayoy magpapaalon sa isang daluyong Na maghahatid sa atin Sa isang mahaba. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sponge Cola Sa Bingit Ng Isang Paalam.

Kung pwede lang Wag mo na tong iwasan At wag mo ring Ituring na biro Marahil toy di mo inaasahan Pero sanay Wag ipinid ang pint. Sa Bingit ng Isang Paalam. APPLIED PHYSICS-1 Time Elapsed.

Sa Bingit Ng Isang Paalam Lyrics. Wendell Garcia of bands Arch1pelago and Pupil and Ted Mark Tmac Cruz who plays. At wala nang ibang makapagbabago ng aking isip sa yo hay Wari di ko na malimot.

Sponge Cola - Pasubali Lyrics. Sa Bingit Ng Isang Paalam Acoustic Coverfranz916 spongecola opm. Sponge Cola - Sa Bingit Ng Isang Paalam Lyrics.

Nov 18 2006 ROGEM - Elo sa lahat sana magustohan nyo 2ng tab na 2 sa. Sa isang tingin ko lang Agad ko nang napupuna Sa likod ng yong ngiti At kung paano ka tumitig sa k. Tuliro di malaman ang gagawin at.

Sa Bingit Ng Isang Paalam. 630 PM - 643 PM Date. Sa soulmate kopaborito ko itong sana kayo rin.

Walang sinumang makapipigil sa akin. Original drummer Chris Cantada left the group due to health issues. Sponge cola Ear tabber.

From the Album Palabas Transit Collection March 17 2014 Listen Now Your Amazon Music account is currently associated with a different marketplace. Wak niu nlang pow twnan kinapa ko. Sa Bingit ng Isang Paalam Sponge Cola.

Sa Bingit ng Isang Paalam. Hi sa mga friends ko sa crush ko. Sa isang tingin ko lang Agad ko nang napupuna Sa likod ng yong ngiti At kung paano ka tumitig sa kin Tulad ng unang bituing Iyong m.

Last updated on 02042014. One and Only. Tuwing makikita kang dumarating.

E Sa isang tingin ko lang Bm Agad ko nang napupuna Fm Sa likod ng yong ngiti. Sponge Cola Song 2013. Sa Bingit ng Isang Paalam Sponge Cola F sa isang tingin ko lang Cm agad ko nang napupuna Gm sa likod ng yong ngiti Bb at kung.

At sa panaginip ikay mamalagi. Sampaloc Manila E-mail add 1.


Pin On A

Belum ada Komentar untuk "Sponge Cola Sa Bingit Ng Isang Paalam"

Posting Komentar

Iklan Atas Artikel

Iklan Tengah Artikel 1

Iklan Tengah Artikel 2

Iklan Bawah Artikel